benefits of coconut oil cooking

benefits of coconut oil cooking Dầu dừa được biết đến với chất béo bão hòa lành mạnh của nó, mà thậm chí còn tốt hơn cho bạn dưới dạng thô của nó . Dầu dừa là một loại dầu ăn được chiết xuất từ ​​hạt nhân hoặc thịt của dừa trưởng thành thu hoạch từ cây dừa . Có các ứng dụng khác nhau trong thực phẩm, thuốc men, và công nghiệp

Dầu dừa thường được namedropped như - siêu - tốt cho bạn sản phẩm kỳ diệu mới nhất. Nghiên cứu cho thấy có lượng dầu dừa có thể giúp cơ thể chúng ta gắn kết kháng với cả virus và vi khuẩn có thể gây bệnh . Hơn nữa, nó cũng có thể giúp chống lại nấm men , nấm và nấm candida.

 Hàm lượng dinh dưỡng trong dầu dừa :

    chống oxsidants
    MCT triglycerides chuỗi trung bình
    axit lauric
    axit caprylic
    axit Apric

Những lợi ích sức khỏe và chữa bệnh của dầu dừa :
bệnh tiểu đường
Dầu dừa có thể cải thiện độ nhạy cảm insulin và glucose khoan dung theo thời gian. Nó giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và bảo vệ chống lại sự đề kháng insulin nó thậm chí có thể giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường loại II .

giảm căng thẳng
Dầu dừa là rất nhẹ nhàng. Mùi thơm tự nhiên của dừa cũng rất nhẹ nhàng. Bạn có thể áp dụng dầu để đầu của bạn và gentlly massage để giúp loại bỏ sự mệt mỏi về tinh thần .

nhiễm trùng
Axit Laurid được chuyển đổi thành monolaurin trong cơ thể. Điều này có thể tiêu diệt nhiễm trùng do vi khuẩn và virus như bệnh sởi , cúm , viêm gan C và thậm chí cả HIV. Monolaurin cũng có thể loại bỏ bệnh nấm chân .

chăm sóc tóc
Dầu dừa là một trong những cách tốt nhất để cung cấp chất dinh dưỡng cho mái tóc của bạn . Các axit béo điều kiện sâu sắc từ bên trong của sợi ra . Cung cấp protein , loại bỏ gàu và giúp đỡ trong tái phát triển. Nhiều người sử dụng nó như là một điều !

Giảm cân
Các axit béo trong dầu dừa diệt nấm candida ( nấm men phát triển quá mức ) , mà gây tăng cân, thèm carbohydrate và mệt mỏi. Họ dễ dàng tiêu hóa và chuyển đổi thành năng lượng , giúp tăng tốc độ trao đổi chất và giúp đốt cháy chất béo được lưu trữ.

Sức khỏe tim
Các chất béo trong dầu dừa không có ảnh hưởng tiêu cực đối với cholesterol. Trong thực tế, nó giúp cải thiện hồ sơ cá nhân cholesterol , ngăn ngừa cơn đau tim và đột quỵ và thậm chí có thể chữa bệnh tim.

khả năng miễn dịch
Các chất béo bão hòa duy nhất của dầu dừa chứa , chống virus , chống nấm , chống ký sinh trùng kháng khuẩn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Tiêu thụ dầu dừa thường xuyên sẽ làm giảm tỷ lệ mắc các bệnh tật.

tiêu hóa
MCT phân tử trong dầu dừa còn nhỏ nên có thể dễ dàng tiêu hóa với ít căng thẳng n tuyến tụy và hệ tiêu hóa. Những người bị bệnh tiểu đường, béo phì, bệnh túi mật hoặc bệnh Crohn có thể hưởng lợi rất nhiều từ dầu dừa .

Chăm sóc da
Các MCT trong dầu dừa hành động như là một điều tự nhiên da . Sâu thâm nhập và giữ ẩm họ bảo vệ chống lại thiệt hại gốc tự môi trường và miễn phí. Nó cũng giúp chống lão hóa, bệnh chàm và thậm chí cung cấp một số bảo vệ ánh nắng mặt trời .

Các tài liệu cho thấy rằng dầu dừa là khá an toàn để có số lượng hợp lý. Trong khi chưa có nghiên cứu chính thức đã tìm ra số tiền chính xác vì lợi ích tối ưu, nó xuất hiện 1-2 muỗng canh mỗi ngày có thể có lợi . Mẹo: Mua hữu cơ, chưa tinh chế , ép lạnh dầu dừa.

. Bookmark the permalink.

Leave a Reply